Công ty TNHH ACHIVA VIỆT NAM là doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ hạt nhựa phục vụ cho nhu cầu đóng gói, bảo quản hàng hóa để xuất nhập khẩu như: Túi Nilon, màng film ,băng dính, gói hút ẩm, dây đai và các vật tư tiêu hao phục vụ cho sản xuất khác …Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất, kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế REACH, ROHS, MSDS…
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty ACHIVA VIỆT NAM mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng
Thế mạnh làm nên thương hiệu ACHIVA VIỆT NAM khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một ACHIVA VIỆT NAM năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp .
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” ACHIVA VIỆT NAM đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của ACHIVA VIỆT NAM. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.
Giá trị cốt lõi của ACHIVA VIỆT NAM được đúc kết bởi 5 chữ T: TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH”. Năm tôn chỉ cốt lõi này như năm cánh sao tỏa sáng dẫn lỗi chúng tôi trên con đường thành công.
• TÍN: ACHIVA VIỆT NAM luôn coi trọng và bảo vệ chữ” TÍN” như bảo vệ dạnh dự của chính mình, Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và lỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết
• TÂM: ACHIVA VIỆT NAM đặt chữ “TÂM” làm nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm.
• TRÍ: ACHIVA VIỆT NAM coi sự sáng tạo là sự sống, là đòn bẩy để phát triển, đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, chủ trương xây dựng “1 doanh nghiệp học tập”
• TỐC: ACHIVA VIỆT NAM đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”, thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – bán hàng nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”
• TINH: ACHIVA VIỆT NAM đặt mục tiêu Con người tinh hoa – Sản phẩm/ dich vụ tinh hoa – Cuộc sống tinh hoa – Xã hôi tinh hoa.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU